Deal of The Day !!!

[General] ทำความรู้จักกันก่อน


     สวัสดีครับ ผมตั้งใจเขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่ออยากจะเล่าประสบการณ์ทางเครื่องเสียงให้ฟัง ทั้งการเล่นเครื่องและเส้นสาย ผมจะขียนบทความไปในแนะนำกึ่งรีวิว โดยะเป็นการแบ่งปันความรู้สึกที่ได้ลองสัมผัสให้ได้ฟังเสียมากกว่า และจะพยายามเขียนในภาษาที่เข้าใจได้ง่าย ดังนั้นหากท่านอ่านบทความไหนแล้วรู้สึกว่าทำไมเอียงจัง ทำไมไม่เห็นเหมือนเค้าว่ามา ทำไมไม่เป็นกลาง ทำไมรีวิวได้ไม่เหมือนมืออาชีพเลย ก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า รักชอบอันไหนเชียร์อันไหนก็ว่ากันไปตามความชอบนะครับ อันที่ผมไม่ชอบผมก็ไม่เชียร์ 555 อันไหนชอบผมก็เชียร์ออกนอกหน้าก็เรียกว่าเอาหูผมเป็นหลักแล้วกัน เพราะงั้นถ้าอันไหนผมบอกว่าไม่ชอบก็ไม่ได้แปลว่าคนอื่นจะไม่ชอบ แต่ถ้าอันไหนผมบอกว่าห่วยคิดว่าห่วยจริงครับ 555 ยังไงก็ถ้าอ่านแล้วถูกใจฝากแชร์ฝากไลค์กันด้วยนะครับ จะได้มีแรงมาเขียนบทความให้อ่านกันบ่อยๆ

Irene Audio 
Line: cchalerm

0 comments :