Deal of The Day !!!

[Knowledge] สายไฟดีมีชัยไปกว่าครึ่ง !!!




     รู้หรือไม่ว่าการเปลี่ยนสายไฟ AC ดีๆสักเส้น ทำให้ซิสเต็มยกระดับขึ้นมาได้อีกมากโข ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรายละเอียด น้ำหนักเสียง ไดนามิกเรนจ์ พวกนี้สายไฟ AC ดีๆดึงประสิทธิภาพชุดเครื่องเสียงให้ปลดปล่อยพลังแฝงที่มีออกมาให้เราได้ยินได้อย่างเต็มที่

     ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น??? เป็นคำถามที่ผมเชื่อว่าผู้ที่มีความรู้ทางไฟฟ้าต้องถามแม้กระทั่งผมเองซึ่ง เป็นวิศวกรที่เรียนมาทางด้านไฟฟ้าก็ยังต้องตั้งคำถามถึงเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะทางทฤษฏีแล้วไม่มีเหตุผลมารองรับในส่วนนี้เลย สายไฟที่มีสภาพสมบูรณ์ ก็สามารถทำให้เครื่องทำงานได้เป็นปกติ แต่ทว่าทฤษฏีนี้ถูกแหกด้วยวงการ HIFI นี่สิ เอาเป็นสรุปง่ายๆว่าตัวผมเองก็ไม่เชื่อว่าเสียงมันจะเปลี่ยนไปได้ถ้าไม่ได้ ลอง แต่ลองแล้วมันดีขึ้นจริงๆ ดีขึ้นทุกอย่างแบบผิดหูผิดตาเปลี่ยนไปอย่างลิบลับ แต่อย่าถามว่าทำไมหาคำตอบให้ไม่ได้จริงๆ นะครับ 555 ถึงขนาดเคยไปถามอาจารย์ที่สอนมาแล้วอาจารย์ก็ยังหาว่าบ้า แต่เมื่อได้ลองแล้ว

" อาจารย์ไม่ได้เล่นเครื่องเสียง ยังฟังออก !!! "

ถ้าท่านได้ลอง ผมกล้ารับประกันเลยว่ามันเป็นอะไรที่คุ้มมากที่พันธนาการของชุดเครื่องเสียง ถูกปลดออกด้วยสายไฟ AC เพียงเส้นเดียว สนใจสอบถาม ปรึกษาและเลือกของให้เหมาะกับแนวเพลงที่ท่านชอบ และเลือกให้เหมาะกับซิสเต็มครับ

Irene Audio 
Line: cchalerm

0 comments :