Deal of The Day !!!

[Review] รีวิว หูฟัง Sony MDR-ZX770BT ราคาถูกที่คุ้มค่าที่สุด Best Budget Buy !!!

smarturl.it/sonyzx770

     พอดีช่วงปีใหม่หาซื้อหูฟังบลูทูธราคาย่อมเยา คุณภาพดี ราคาถูก เสียงไม่ต้องดีมาก เพื่อเอามาใช้งานทั่วๆไปฟังเพลงจากมือถือบ้างดูหนังบ้าง ก็มาเจอเจ้า Sony MDR-ZX770BT นี่ที่ยี่ห้อถือว่ามาตรฐาน คุณภาพดีใช้ได้ ที่น่าตกใจคือราคา !!! ในชอป Sony ที่ขาย 4,290 บาท ถือว่าถูกมากๆสำหรับหูฟังบลูทูธ หูฟังตัวนี้จะเป็นยังไงเดี๋ยวเรามาดูรีวิวกัน

     ต้องย้ำอีกครั้งว่าหูฟังตัวนี้ผมไม่ได้เน้นเสียงดีมาก เพราะผมเอามาใช้งานเป็นหลักไม่ได้เอามาฟังเพลงจริงจังดังนั้นจะให้ผมมารีวิวเสียงของหูฟังราคาสองพันกว่าบาทเทียบกับเครื่องเสียงหลายแสนที่บ้านก็คงไม่ได้หละครับ  จะเน้นไปที่ฟังก์ชั่นว่าทำอะไรได้บ้างแล้วก็เดี๋ยวรีวิวเสียงให้ฟังนิดหน่อยพองามละกันครับ

การเชื่อมต่อ

     Sony MDR-ZX770BT ตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ทั้ง Bluetooth และ ใช้สายต่อ ซึ่งสายเราสามารถเอา mini jack 3.5mm จากไหนก็ได้มาเปลี่ยนได้เลยมีรูเสียบตัวเมียให้อัพเกรดสายเล่นได้ด้วย อีกทั้งลูกเล่นการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วย NFC เพียงแค่เอาโทรศัพท์ที่รองรับ NFC มาแตะที่หูฟังเท่านี้ก็สามารถ Pair หูฟังกับโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

การควมคุม
     
     Sony MDR-ZX770BT มีปุ่ม play, pause, forward, backward ที่หูฟังใช้งานได้สะดวกมากๆและมีปุ่มปรับ volume ก็กดง่ายเช่นกัน ส่วนปุ่ม noise cancelling ใช้สำหรับการออกไปอยู่ในที่ๆมีเสียงรบกวนเยอะๆก็ตัดเสียงข้างนอกได้ดี สามารถรับโทรศัพท์ได้เลยมีไมโครโฟนในตัว


การสวมใส่และวัสดุ

     Sony MDR-ZX770BT ใส่ได้ง่ายสบายๆ ตรงที่ครอบหูใหญ่กว่าหูทำให้ครอบลงไปได้ทั้งหูไม่กดหูและการปรับเลื่อนทำได้นุ่มนวลและล๊อกได้แข็งแรง ในจุดนี้เทียบหูฟังยี่ห้อจีนราคาพันกว่าบาทโซนี่ทำได้ดีกว่าแบบเทียบไม่ติด ทั้งคุณภาพวัสดุ งานประกอบอะไรถือว่าเนี๊ยบมากในมาตรฐานของโซนี่ครับ โดยเฉพาะราคามันไม่แพงเนี่ยแหละที่ทำให้ยิ่งประทับใจ

เสียง

     ขออนุญาติไม่นำเจ้า Sony MDR-ZX770BT ไปเทียบกับของ Hiend โดยเด็ดขาด เรื่องเสียงร้องทำได้ชัดเจนระดับนึง รายละเอียดพอมีปานกลาง เสียงเบสอาจจะบางไปสักนิดนึง แต่โดยรวมผมถือว่าในราคานี้ ทำเสียงมาให้ค่อนข้างสมราคาครับ แต่ถ้าใครจะจะซื้อมาฟังเพลงจริงจังเอาเสียงเพราะผมคงไม่แนะนำครับ


บทสรุป

     ใครกำลังหาหูฟังบลูทูธที่ราคาย่อมเยา คุณภาพดี ใช้งานง่ายและใส่สบาย บอกได้เลยว่าผมแนะนำให้ซื้อเจ้า Sony MDR-ZX770BT รุ่นนี้โดยไม่ต้องลังเล เพราะทั้งตลาดผมหามาหมดแล้วไม่มีอันไหนที่ถูกกว่าตัวนี้แล้ว บอกตรงๆว่าในชีวิตผมนี่แทบไม่เคยซื้อของโซนี่เลย แต่ชิ้นนี้ถือว่าเป็นชิ้นที่ผมว่าโซนี่ทำได้ดีกว่ายี่ห้ออื่นในตลาดครับ

ใครจะซื้อจัดไปเลยครับ เราเลือกให้แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอนกับ

>> Sony MDR-ZX770BT <<
Irene Audio 
Online Store: www.ireneaudio.com/shop
Line: cchalerm

www.ireneaudio.comhttp://line.me/ti/p/WkEwlLUmW_www.ireneaudio.com/shop

https://www.citibank.co.th/th/mc/index.html?icid=CC045T

2 comments :

  1. สุดยอดเลยพี่ สนใจสักอันเลย แต่ต้องไปเจลเบรคก่อนมั้งถึงจะมองเห็นกัน

    ReplyDelete
    Replies
    1. เกี่ยวอะไรกับเจลเบรคอะครับ งงๆ

      Delete