Deal of The Day !!!

[Review] รีวิว ปลั๊กกรองไฟ Monster Green Power HT 800G+

http://smarturl.it/shop-ireneaudio
     สวัสดีครับวันนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศจากรีวิวสายต่างๆมารีวิวปลั๊กกรองไฟกันบ้างดีกว่า วันนี้ผมจะมาแนะนำปลั๊กกรองไฟที่เรียกว่า คุณภาพดี ราคาโดนใจ มีช่องเสียบเยอะ อีกทั้งฟังก์ชั่นทุกอย่างครบครันอย่างเจ้า Monster Green Power HT 800G+ ตัวนี้ ประสิทธิภาพและการใช้งานจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันครับ

     เจ้าปลั๊กกรองไฟ Monster Green Power HT 800G+ ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับชุดเครื่องเสียงไม่ว่าจะเป็นชุดฟังเพลงหรือชุดโฮมเธียเตอร์ มาพร้อมกับสายไฟ Monster Powerline อันโด่งดังของ Monster อีกด้วยพร้อมทั้งฟังก็ชั่นต่างๆมากมายดังนี้

- มาพร้อมกับช่องเสียบแบบ Universal ถึง 8 ช่อง
- Filter สัญญาณรบกวน เพื่อภาพและเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น
- ป้องกัน Surge ที่ทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหาย
- สวิตซ์ควมคุมการปิดเปิด
- ไฟแสดงสถานะ Protection ON, Clean Power, Ground OK
- Low pass filter สำหรับป้องกัน Cable TV และ ช่องเสียบสายอากาศทีวี
- บอดี้ออกแบบมาในแนวกว้าง สามารถวางได้อย่างมั่นคง
- Color Code และ Label สำหรับอุปกรณ์ชนิดต่างๆ
- ขั้วต่อชุบทอง 24K
- หัวปลั๊กแบบแบน 90 องศา สามารถเสียบในที่แคบๆได้อย่างง่ายดาย
- มาพร้อมกับสายไฟยาวถึง 2 เมตร และใช้สายไฟเกรดพรีเมี่ยมระดับ Monster Power Line 100

     ในเรื่องของการใช้งานทางด้านเสียง เมื่อนำเจ้า Monster Green Power HT 800G+ มาต่อเป็นปลั๊กพ่วงเพื่อใช้กับเครื่องเสียง พบว่าสัญญาณรบกวนที่มีในระบบหายไปอย่างชัดเจน ทำให้เสียงสะอาดขึ้น และมีความชัดเจนมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้แบ๊คกราวน์ดูสงัดขึ้นทันตาเห็น เรียกได้ว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแบบไม่ต้องเพ่งหรือนั่งจับผิดเลยหละครับ

      ในส่วนของการใช้งานทางด้านภาพ Monster Green Power HT 800G+ ไม่ว่าจะเป็นการต่อกับทีวี หรือ เครื่องเล่นบลูเรย์ พบว่า noise ที่เป็นเม็ดๆน้อยลง (ใครว่าปกติไม่มี noise ลองไปมองดูใกล้ๆทีวีจะเห็นเป็นเม็ดๆเลยนะครับ นั่งไกลๆมองไม่เห็น) เมื่อภาพไม่มี noise ก็ทำให้สีสันชัดเจนขึ้นมานิดนึง มีความคมชัดเพิ่มมากขึ้น สีดำมีความดำมากขึ้นและแสดงรายละเอียดในที่มืดได้ดีขึ้นมาบ้าง (แต่ถ้าอยากให้ดำมากแนะนำให้ไปซื้อ OLED ทีวีครับ 555 อันนั้นดำสะใจจริงๆ)

     เป็นไงกันบ้างครับรีวิวแบบรวมรัดไม่เปลืองเวลาอ่านเน้นๆเนื้อๆได้ใจความกับเจ้าปลั๊กกรองไฟ Monster Green Power HT 800G+ มากความสามารถตัวนี้ ทั้งเรื่องที่มีช่องเสียบให้มากถึง 8 ช่องแบบ universal ที่เรียกว่าพกพาไปใช้ได้ทั่วโลกเลย อีกทั้งยังป้องกันสัญญาณรบกวน กันไฟกระชาก มีสวิตซ์ปิดเปิดมาให้อีกต่างหาก และที่สำคัญที่สุดคือ ให้สายไฟอย่าง Monster Powerline 100 ติดเครื่องมาด้วย !! เรียกว่าจัดเต็มให้ทุกส่วนจริงๆ สำหรับเจ้าปลั๊ก Monster Green Power HT 800G+

     ในเมื่อรู้ฟังก์ชั่นและความสามารถอันหลากหลายของเจ้า Monster Green Power HT 800G+ แล้ว ถ้าอยากรู้ราคาก็กดลงไปดูในลิ๊งด้านล่างนี้ได้เลยครับ วันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ

http://smarturl.it/shop-ireneaudio

Irene Audio

Line: cchalerm

www.ireneaudio.comhttp://line.me/ti/p/WkEwlLUmW_www.ireneaudio.com/shop

http://smarturl.it/partch

0 comments :