Deal of The Day !!!

[Review] สายลำโพง Transparent Musicwave Ultra XL


     Transparent Musicwave Ultra XL หนึ่งในสายลำโพงที่เสียงดีที่สุดและมีคนเก็บสะสมและถามหากันมากที่สุด เป็นสายลำโพงที่ใครต่อใครก็อยากได้ไว้ในครอบครอง หากใครยังไม่รู้ว่ารุ่นของ Transparent เรียงยังไง ลองเข้าไปอ่านในลิ๊งนี้ก่อน

>> มาทำความรู้จักรุ่นของสาย Transparent กันดีกว่า XL, MM, MM2 มันคืออะไร !!? <<

     พูดถึงสาย Transparent แน่นอนนิยามของสาย Transparent ก็คือเสียงร้องที่หวานละมุน โดดเด่นในเพลงร้องและเพลงช้าเป็นที่สุด สาย Transparent ในแต่ละรุ่นก็จะมีแนวเสียงที่ต่างกัน แต่ถ้าต้องการเสียงที่ให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Transparent จริงๆ จะชัดเจนออกมาตั้งแต่รุ่น Ultra ขึ้นไป น้ำเสียงของสาย Transparent Ultra ไม่ว่าจะเป็นสายลำโพงหรือสายสัญญาณ จะให้เสียงที่หวานและมีรายละเอียดที่สูงมาก รวมถึงสิ่งที่หาได้ยากจากสายรุ่นอื่นๆคือบรรยากาศ การดึงเอาบรรยากาศออกมาจากชุดเครื่องเสียงให้ได้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากๆ ทุกอย่างต้องถึงและพร้อมตั้งแต่ต้นทางยันปลายทาง สุดท้ายสิ่งที่มาเติมเต็มให้ดึงบรรยากาศออกมาได้นั่นก็คือ สายทั้งหมดในซิสเต็มนั่นเอง

     Transparent Musicwave Ultra XL เป็นสายที่สามารถดึงบรรยากาศและมิติออกมาได้สุดขีด ถ้าเซ็ทดีๆสามารถทำเสียงให้ลอยข้ามไปข้างหลัง หรือว่าไปดังข้างนอกห้องได้เลยทีเดียวหรือแม้กระทั่งเอาไปต่อดูหนังแล้วเสียงเฮลิคอปเตอร์บินอยู่บนหลังคาบ้านก็สามารถทำได้แน่นอน ขอยืนยันด้วยประสบการณ์ตรง มีสายเพียงแค่ไม่กี่ยี่ห้อและรุ่นบนโลกนี้ที่จะสามารถดึงความสามารถของซิสเต็มออกมาได้สุดๆเช่นนี้ ดังนั้นแล้วหากท่านต้องการเสียงที่ หวานมาก รายละเอียดเยอะสุดๆ บรรยากาศโอบล้อมและถึงขั้นทำได้แบบข้ามหัวไปข้างหลัง Transparent Musicwave Ultra XL จึงเป็นสายที่คู่ควรมีไว้ในครอบครอง หรือไว้สะสมเป็นอย่างยิ่ง
 

0 comments :