Deal of The Day !!!

[Review] Wireworld Terra 5 สายสัญญาณราคาพันต้นๆสุดคุ้ม คุ้มที่สุดในโลก !!!


     เมื่อกล่าวถึง Wireworld แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักในวงการสาย Digital อย่าง HDMI USB ชื่อชั้นของ Wireworld ต้องถูกกล่าวถึงมาเป็นลำดับต้นๆอย่างแน่นอน ส่วนสายอื่นๆอย่างพวกสาย Analog อื่นๆชื่อชั้นในต่างประเทศอย่าง อเมริกา หรือ ญี่ปุ่น ก็โด่งดังมากไม่แพ้กัน วันนึงผมได้ไปเจอ Wireworld Terra 5 ซึ่งเป็นสาย Analog รุ่นเล็กสุดของ Wireworld เป็นรุ่นเก่าแก่โบราณที่คาดว่าน่าจะยังผลิตอยู่ใน USA จึงได้ซื้อเหมายกกองมาลองประกอบดู สายเส้นนี้จะมีลีลาเป็นยังไงบ้างเราไปชมรีวิวกันเลย

http://smarturl.it/partch

    แม้ว่าสายเส้นนี้จะเป็นรุ่นเล็กสุด และไม่ได้คาดหวังกับเสียงที่ให้ได้มาก่อนก็ตาม แต่กระนั้นสายเส้นนี้ได้ให้รายละเอียดได้เยอะมาก ได้ความใส สะอาด อีกทั้งยังไม่ได้บีบเค้นเสียงแหลมออกมาเหมือนสายราคาถูกๆ เพื่อให้ฟังดูรู้สึกกรุ๊งกริ๊งตามประสามือใหม่ชอบ แต่เสียงแหลมกลับทำได้อย่างพอเหมาะ ไม่มีอาการบาดหูให้ได้ยินเลย เสียงร้องก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ให้ความสะอาด สดใส เปิดโปร่ง ยิ่งฟังก็ยิ่งน่าหลงไหล อีกทั้งมีเสียงเบสคลอเคลียมาบ้าง ทำให้ไม่รู้สึกว่าเสียงบางแต่อย่างใด สรุปแล้วเป็นสายที่คุ้มค่าสุดๆสำหรับคนที่อยากได้สายดีๆชื่อดังระดับโลก และเป็นของจาก USA จริงๆ ในราคาไม่เกิน 3 พันบาท ก็คู่ควรแก่การเอาไปประกับในซิสเต็มชุดเล็กๆ ได้เป็นอย่างดี




สั่งซื้อ >> Wireworld - Terra - 1m - RCA (Neutrik Gold) <<

สนใจสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามได้เลยครับ สินค้ามีไม่เยอะหากหมดแล้วก็จะหมดไปเลยเนื่องจากเป็นของหายากครับ เลิกผลิตไปนานแล้ว

Irene Audio
 
Line: cchalerm

www.ireneaudio.comhttp://line.me/ti/p/WkEwlLUmW_www.ireneaudio.com/shop

smarturl.it/partch

0 comments :