Deal of The Day !!!

[Review] รีวิว สายไฟ Wireworld Stratus 7

http://smarturl.it/shop-ireneaudio

     จริงๆแล้วสายไฟ Wireworld Stratus 7 ตัวนี้ก็ออกมาได้สักปีกว่าๆแล้วหละ แต่ด้วยความขี้เกียจก็เลยไม่ได้เขียนรีวิวให้อ่านกันสักที ทั้งๆที่ต่างประเทศรีวิวกันไปเยอะแยะมากมายแล้ว วันนี้ก็จะมารีวิวให้ฟังซะหน่อยแล้วกัน เพราะช่วงนี้มีคนถามถึงสายไฟเส้นนี้กันบ่อยขึ้นเผื่อคนอื่นๆจะได้อ่านด้วย


     สายไฟ Wireworld Stratus 7 เส้นนี้ให้แนวเสียงตามสมัยนิยมคือเน้นความโปร่งใส เน้นรายละเอียดของเสียงร้อง เสียงกลางแหลม จุดที่สายเส้นนี้ทำได้ดีมากๆคือถึงแม้จะเน้นไปทางเสียงกลางแหลมแต่กระนั้นเสียงเบสก็เรียกว่าออกมาผสมกันได้อย่างกลมกล่อมพอเหมาะพอควร มีน้ำหนักเสียงพอประมาณทำให้สายเส้นนี้มีความรู้ว่าเสียง "ไม่บาง" เน้นเหมาะไปทางเพลงร้อง บอสซ่า R&B หรือแม้กระทั่งเพลง Pop ทั่วๆไป เรียกได้ว่าเป็นสายที่ฟังง่าย ไม่เฉพาะกลุ่มจนเกินไป และใช้งานได้หลากหลายแนว




     คำถามต่อมาที่คนส่วนมากจะถามคือสายไฟ Wireworld Stratus 7 เส้นนี้เหมาะกับอะไร ผมบอกได้เลยว่าสายที่ใช้งานได้กว้างขวางเส้นนี้สามารถนำไปใช้ได้แทบทุกอย่างตั้งแต่ CD, DAC Integrated Amp หรือแม้กระทั่งเสียบปลั๊กพ่วงรวมไปถึงเสียบคอมพิวเตอร์ก็ยังได้ มีอย่างเดียวที่ไม่แนะนำก็คือพวก Power Amp ที่กำลังขับเยอะๆ (แต่คนที่เล่นไปถึงระดับนั้นแล้วคงไม่มีใครมาสนใจสายไฟไม่กี่พันมั้ง)

    ใครที่กำลังมองหาสายไฟที่ในระดับราคา 5 พันบาท บวกลบได้นิดหน่อย Wireworld Stratus 7 ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุ้มค่ามากๆ ราคากับเสียงไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี สมเหตุสมผลและคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์จริงๆครับ

     ใครสนใจก็สั่งซื้อได้ทาง Online Store ที่สามารถเก็บเงินปลายทางหรือชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้พร้อมส่วนลดต่างๆมากมาย หรือจะไปซื้อตามร้านตัวแทนจำหน่ายอย่าง ร้าน Taan@อัมรินทร์ พลาซ่า และ LennShop ซีคอนสแควร์ ศรีนคินทร์ ก็ได้เลยครับ หรือจะโทรมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทาง Irene Audio ก็ยินดีครับ เข้ามาที่ Facebook แฟนเพจได้เลยครับ

http://smarturl.it/shop-ireneaudio



Irene Audio
Line: cchalerm

www.ireneaudio.comhttp://line.me/ti/p/WkEwlLUmW_www.ireneaudio.com/shop

https://www.citibank.co.th/th/mc/index.html?icid=CC045T