Deal of The Day !!!

[Review] รีวิว สายไฟ Wireworld Aurora 7


http://smarturl.it/shop-ireneaudio

     สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรีวิวดีๆที่เขียนให้อ่านกันเป็นประจำถึงจะมีอู้งานบ้างก็เถอะ (อู้บ่อยมากบอกเลย 555) ในวันนี้จะมาพูดถึงสายไฟ Wireworld Aurora 7 ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเสียงที่นุ่มละมุนหู อ่อนหวาน แล้วในเรื่องอื่นๆจะเป็นยังไงตามไปอ่านกันต่อได้เลยครับ

     สายไฟ Wireworld Aurora 7 เป็นสายไฟรุ่นที่ใหญ่ขึ้นถัดมาจาก Wireworld Stratus 7 ให้แนวเสียงคล้ายๆอัพ Wireworld Stratus 7 แต่ว่ามีรายละเอียดและน้ำหนักเสียงที่มากกว่า ให้บรรยากาศได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งจุดเด่นของ Wireworld Aurora 7 นี้เป็นสายที่ช่วยเสริมให้เสียงร้องมีความหวาน ต่อเนื่องละมุนละไมน่าสัมผัสยิ่งนัก เพลงร้องผู้ ญ สายเส้นนี้ทำได้ดีมากๆอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สุดโต่งเท่าพวก Transparent Reference ที่เอาดีทางเพลงร้องอย่างเดียว แต่ Wireworld Aurora 7 ยังสามารถฟังเพลงทั่วไปได้เป็นอย่างดีอีกด้วย




     การนำ Wireworld Aurora 7 ไปใช้กับ CD Player หรือ DAC น่าจะเป็นจุดที่ดึงความสามารถของสายไฟเส้นนี้ออกมาได้อย่างโดดเด่นที่สุด ผมจะไม่อธิบายอะไรยากๆนะ เพราะถ้าอยากอ่านรีวิวยากๆผมว่าเวปต่างประเทศทำได้ดีกว่าผมเยอะเลย เอาง่ายๆแค่ว่าถ้าซิสเต็มไหนต้องการให้เสียงร้องหวานขึ้น มีความนุ่มนวลละมุนละไมขึ้น มีบรรยากาศเพิ่มมากขึ้น เอาสายไฟ Wireworld Aurora 7 เส้นนี้ไปเสียบกับ CD Player หรือ DAC นี่จบง่ายๆเลยครับ ผมเทียบระดับความหวานนี่น้องๆ Transparent Reference เลยนะครับ แต่ราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินกว่าเยอะ ถูกกว่ากันหลายเท่าเลยทีเดียว

      การต่อกับ Amplifier ผมจะพูดถึงรวมๆทั้ง Integrate Amp และ Pre-Power นะครับ สายไฟ Wireworld Aurora 7 ก็ยังสามารถยกระดับซิสเต็มเพิ่มเติมความหวานได้ดีระดับนึงเลยทีเดียว (ถึงจะไม่เท่าการนำไปใช้กับ CD หรือ DAC) แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเห็นชัดขึ้นมาคือ ความชัดเจนของตัวโน๊ต น้ำหนักของคีย์เปียโน มวลเสียงของตัวโน๊ตแต่ละตัว ทำได้เป็นอย่างดีสิ่งเหล่านี้ทำให้ซิสเต็มเราปราศจากคำว่า "เสียงแห้ง" นะครับ ซิสเต็มใครเสียงแห้งๆต้องลองเอาสายไฟ Wireworld Aurora 7 เส้นนี้ไปลองใช้ดู

     สรุป สายไฟ Wireworld Aurora 7 มีจุดเด่นคือเสียงที่หวาน นุ่มละมุนละไม อีกทั้งราคาค่าตัวยังถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพเสียงที่ได้รับ หากท่านต้องการสายไฟที่ให้เสียงหวานในระดับราคา 8,000-10,000 บาท ผมแนะนำให้เอาสายไฟ Wireworld Aurora 7 ไปลองจริงๆครับ ท่านจะไม่ผิดหวังกับผลลัพท์ที่ได้เลย

     ใครสนใจ ก็สั่งซื้อได้ทาง Online Store ที่สามารถเก็บเงินปลายทางหรือชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้พร้อมส่วนลดต่างๆมาก มาย หรือจะไปซื้อตามร้านตัวแทนจำหน่ายอย่าง ร้าน Taan@อัมรินทร์ พลาซ่า และ LennShop ซีคอนสแควร์ ศรีนคินทร์ ก็ได้เลยครับ หรือจะโทรมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสั่งซื้อกับทาง Irene Audio ก็ยินดีครับ เข้ามาที่ Facebook แฟนเพจได้เลยครับ สินค้า Wireworld รับประกัน Limited Lifetime ครับ ใช้งานปกติไม่แตกหักถ้าเสียเปลี่ยนตัวใหม่ไปเลยครับ

http://smarturl.it/shop-ireneaudio




Irene Audio
Line: cchalerm

www.ireneaudio.comhttp://line.me/ti/p/WkEwlLUmW_www.ireneaudio.com/shop

https://www.citibank.co.th/th/mc/index.html?icid=CC045T

0 comments :