Deal of The Day !!!

[Review] สายสัญญาณ Nordost Heimdall


   

      ชื่อเสียงของ Nordost คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ใครๆก็รู้จักเพราะเป็นที่นิยม ด้วยความ โปร่ง โล่ง ปลิว พริ้วไหว จังหวะดี เร็วฉับไว ตอบสนองได้ตามต้องการ เหมาะกับเพลงสมัยใหม่ เพลงที่ต้องการจังหวะเร็วๆ Nordost จะตอบสนองสิ่งนั้นได้เป็นอย่างดี

      พูดถึง Nordost Heimdall ก็จะเป็นรุ่นที่อยู่ตรงกลางๆของรุ่นทั้งหมดของ Nordost ด้วยราคาที่ไม่แพงเกินจับต้องไปนักและเสียงที่ให้ได้ค่อนข้างมีน้ำหนักมากกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นที่เล็ก 1 ขั้นอย่าง Nordost Reddawn ถือว่าให้เสียงที่มีความพริ้ว มีมิติ มีความไวและมีน้ำหนักมากกว่า Nordost Blue Heaven และ Nordost Reddawn อยู่พอสมควร จุดเสริมที่โดดเด่นของรุ่นนี้คือเลือกใช้หัว RCA รุ่น Nextgen อย่าง WBT - 0110Cu ที่ตัวนำทำจากทองแดงบริสุทธิ์ ช่วยเสริมให้เสียงของ Nordost Heimdall นั้นมีน้ำหนักและมีความอิ่ม ไม่ติดบางจนเกินไปนั่นเอง

      Nordost Heimdall เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการอัพเกรดจาก Nordost Blue Heaven และ Nordost Reddawn แต่ไม่ต้องการจ่ายในงบประมาณที่มากเกินไป หรือคนที่อยากได้สายที่มีสปีดเร็วๆแต่ต้องมีน้ำหนักด้วยไม่บางมากจนเกินไป ฟังเพลงสมัยใหม่ เพลงที่มีจังหวะเร็วหน่อย มีเครื่องเคาะเยอะ แนะนำให้เลือก Nordost Heimdall เพราะจะช่วยทำให้ชุดของท่านดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้พอสมควรเลยทีเดียว


0 comments :